Triumph ปรับราคาขึ้น 3 รุ่น (จองภายในเตือนตุลาคมนี้ยังได้ราคาเดิม)


นับถอยหลังก่อนปรับราคาขี้น 3 รุ่น (จองภายในเตือนตุลาคมนี้ยังได้ราคาเดิม)
ประกอบไปด้วยรุ่น



1 STREET TWIN ราคาเดิม 395,000 บาท ปรับเป็น 399,000 บาท

Street Twin คือ Bonneville โฉมใหม่ที่มีความร่วมสมัย ขี่ได้ง่ายและสนุกมากที่สุด ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 900 cc แรงบิดสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ภายใต้คุณลักษณะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสียงเครื่องยนต์ที่ไม่เหมือนใคร การตกแต่งในสไตล์เรียบง่าย และประสบการณ์ขับขี่ที่ตื่นตาตื่นใจ Street Twin รุ่นใหม่ คือ Bonneville ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับนักขี่ในยุคปัจจุบัน 

Street Twin รุ่นใหม่นั้น ผสมผสานความสูงของเบาะนั่งที่ต่ำ เข้ากับตำแหน่งการขี่ที่คล่องตัว พร้อมเครื่องยนต์รุ่นใหม่ที่ตอบสนองฉับไวและเร้าใจ ท้ายรถที่ดูโฉบเฉี่ยว ตกแต่งอย่างประณีต และเรียบง่าย เพื่อความสนุกสูงสุดและการใช้งานอย่างสะดวกในทุกๆวัน

โครงรถและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบใหม่หมด ช่วยให้การควบคุมรถแบบไดนามิกและประสบการณ์ขี่ที่เร้าใจ พร้อมความสามารถตามมาตรฐานสมัยใหม่ และเทคโนโลยีที่มุ่งเน้นไปที่การสนับสนุนผู้ขี่ซึ่งออกแบบมาอย่างประณีต ทั้ง ABS, คันเร่งไฟฟ้า และระบบควบคุมการยึดเกาะถนน Street Twin นั้นได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ขี่ได้ในแบบที่ Triumph สมควรเป็น

Street Twin ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความสามารถในการปรับแต่ง จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างสรรค์รถคันพิเศษของคุณ โดยมีอุปกรณ์เสริมใหม่ที่้มีสไตล์กว่า 150 รายการ และ ‘ชุดแต่งสร้างแรงบันดาลใจ’ สำหรับใช้เป็นจุดเริ่มต้นของคุณ หรือให้ตัวแทนจำหน่ายของคุณติดตั้งให้แบบครบชุด การแต่ง Bonneville ให้เป็นรถที่แสดงถึงความเป็นตัวคุณ จึงเป็นเรื่องที่แสนง่ายดาย




2 STREET SCRAMBLER ราคาเดิม 475,000 บาท ปรับเป็น 479,000 บาท

Street Scrambler โฉมใหม่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ตรงตามเป้าหมายและมีสไตล์ที่งดงามในแบบฉบับของ Scrambler ด้วยภาพลักษณ์และรายละเอียดอันเป็นเอกลักษณ์

รุ่น Street Scrambler โฉมใหม่ใช้หลักการร่วมสมัยแบบเดียวกับ Street Twin โดยมีรูปทรงอันเป็นตำนานของ Bonneville ประกอบกับลายเส้นคมชัด ตัวถังขนาดเล็ก การตกแต่งแบบร่วมสมัย และถังน้ำมันรูปทรงเพรียวบาง

การเติมเต็มสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์คือที่มาของคุณลักษณะของ Scrambler ที่ใช้งานได้ตรงตามเป้าหมาย รวมถึงเบาะนั่งซ้อนท้ายและแร็คหลังอะลูมิเนียมแบบเปลี่ยนได้ แกนท้ายแบบถอดได้ แกนด้านหน้าและแผ่นเหล็กกันกระแทกเป็นสไตล์แบบ Adventure

โครงรถใหม่ในแบบเฉพาะของ Scrambler มีโช้คหลังที่ยาวยิ่งขึ้น ล้อหน้าขนาด 19 นิ้ว แฮนด์บังคับที่กว้างยิ่งกว่า และตำแหน่งเบาะนั่งที่ต่ำลง Street Scrambler รุ่นใหม่เข้ากับยาง Metzeler Tourance อย่างลงตัว และยังได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้ขีดความสามารถและการควบคุมของแท้ได้ในทุกสภาพถนน

พร้อมสำหรับการปรับแต่งโดยเฉพาะด้วยอุปกรณ์เสริมกว่า 150 รายการ เพื่อเสริมภาพลักษณ์และสไตล์แบบออฟโรดให้เด่นชัดยิ่งขึ้น




3 STREET TRIPLE RS ราคาเดิม 530,000 บาท ปรับเป็น 535,000บาท

Street Triple โฉมใหม่ปี 2017 คือมอเตอร์ไซค์ทางเรียบซึ่งเป็นที่สุดของความโฉบเฉี่ยว คล่องตัว ควบคุมง่ายและสมรรถนะสูงสุดที่เราเคยสร้างมา ไม่ว่าคุณจะต้องการสนุกเร้าใจในทุกๆ วัน หรือการขับขีในสนามแข่ง Street Triple , R และ RS คือสามตัวเลือกที่พร้อมเติมเต็มทุกความต้องการของคุณ แต่ละรุ่นมาพร้อมระดับกำลัง สมรรถนะ เทคโนโลยีและระบบกันสะเทือนที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมกับศักยภาพ ความน่าเชื่อถือและการควบคุมที่คล่องแคล่วอันเป็นตำนานของ Triumph

พัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของรุ่น Street ที่โด่งดังในด้านคุณภาพ คุณลักษณะและยังรวมไปถึงสไตล์ พร้อมศักยภาพที่เพิ่มขึ้นในทุกด้านสำหรับรุ่นใหม่ ด้วยความจุใหม่ที่สูงขึ้น ‘Daytona’ ขับเคลื่อนด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบ 765 cc เพื่อพละกำลัง สมรรถนะและแรงบิดที่เหนือกว่า ให้พละกำลังสูงสุด 123 PS ที่ระดับ 11,700 rpm เหนือกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 16% ผนวกกับเทคโนโลยีล้ำสมัย สไตล์ที่เฉียบคมยิ่งขึ้น พร้อมท่วงท่าที่ดุดันและปราดเปรียวยิ่งขึ้น ทั้งยังเสริมด้วยระบบกันสะเทือน โครงรถ และยาง รวมไปถึงข้อมูลจำเพาะระดับสูงสุดเท่าที่เคยมี

เพื่อให้รุ่น Street Triple ใช้งานง่ายกว่าเดิม เรายังมีรุ่น Street Triple R ที่มีเบาะนั่งต่ำกว่าให้เลือกใช้งานอีกด้วย รุ่น Street Triple R Low Ride Height (LRH) มี ระบบกันสะเทือนและชุดเบาะนั่งในแบบเฉพาะตัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แก้ว YETI คืออะไร